TRUNG TÂM GIÁO DỤC TƯỜNG MINH – BIM BIM

Từ lâu, Trung tâm Tường Minh – Bim Bim thường được các bậc làm cha làm mẹ gọi vui là “nhà”. Vì ở đó ngoài tình cảm chân thành, sự quan tâm thì cái “tình” rất đỗi bình thường của đội ngũ cán bộ nhân viên dành cho trẻ lại như những người “mẹ” của trẻ khi ở nhà. Bản sắc và cũng là thương hiệu rất riêng ấy của Tường Minh – Bim Bim được xây dựng bởi những cử chỉ bình dị, gần gũi gắn kết thân tình như người trong gia đình. Ở nơi ấy với không gian rộng rãi, gợi mở và cũng ở chính “ngôi nhà” này nhiều gia đình cũng đã tìm thấy được hạnh phúc khi đã giúp trẻ vượt qua được “định mệnh” của cuộc đời, trở về trạng thái bình thường lớn lên khỏe mạnh.

Đến với Tường Minh – Bim Bim, trẻ không chỉ được đơn vị can thiệp kịp thời, đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp mà còn được học tập, rèn luyện, trang bị kiến thức, kỹ năng hữu ích trong một môi trường năng động, hiện đại cùng nhiều hoạt động mang tính giáo dục và một chi phí hợp lý.

Quá trình phát triển:

            – Trung tâm Tường Minh – Bim Bim  được thành lập năm 2009, đơn vị được xem là một trong những Trung tâm hỗ trợ, giáo dục trẻ tự kỷ hàng đầu trên địa bàn TP Hồ Chí Minh không chỉ về quy mô cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học mà còn về chất lượng giáo dục, chăm sóc.

            – Kể từ đó đến nay, Tường Minh – Bim Bim đã có 4 cơ sở tại quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận 7 và quận Thủ Đức.

Thành tựu đạt được:

– Mô hình của Tường Minh – Bim Bim đã được phát triển bởi chuyên gia, Tiến sĩ tâm lý lâm sàng Ngô Xuân Điệp với nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, đánh giá trẻ tự kỷ (10 năm làm việc tại BV Nhi đồng 2) cũng như có các công trình nghiên cứu về bệnh tự kỷ. Cùng với sự cộng tác của đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao nhiều năm qua đã hỗ trợ các gia đình có trẻ bị tự kỷ sớm hòa nhập.

Định hướng phát triển:

Vị trí thuận lợi:

Cơ sở vật chất:

Đội ngũ giảng dạy:

Các dịch vụ căn bản:  Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục Tường Minh – Bim Bim là một tổ chức uy tín được xem là đơn vị cung cấp các dịch vụ đánh giá, can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ/Asperger, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ rối loạn chuyên biệt học tập, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ quá thông minh, trẻ có những hành vi khác thường,… từ đó đưa ra các biện pháp can thiệp, hỗ trợ, giáo dục phù hợp.

Nếu gia đình không may có trẻ tự kỷ, quý phụ huynh hãy đưa trẻ tới Tường Minh – Bim Bim, chúng tôi sẽ hỗ trợ, giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống. Với tình thương của cha mẹ và sự nỗ lực, trách nhiệm, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ của tập thể Tường Minh – Bim Bim, chúng tôi tin rằng các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn có thể tin tưởng, tiếp tục viết tiếp ước mơ, hoài bão cho trẻ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục Tường Minh – Bim Bim, mọi thông tin góp ý, phản hồi, quý phụ huynh, học viên vui lòng số điện thoại: 0919795574  – 02822297393 để được giải đáp hoặc truy cập website: tuongminhcenter.edu.vn để biết thêm thông tin.

Cuối cùng, tập thể Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Tường Minh – Bim Bim xin chúc quý phụ huynh có nhiều sức khỏe, luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trân trọng kính chào !

Trả lời

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Tiến sĩ tâm lý lâm sàng Ngô Xuân Điệp đã có 10 năm thăm khám trị liệu tâm lý tại khoa tâm lý, Bv nhi đồng 2 và 12 năm là giảng viên tại khoa tâm lý – Đai học Khoa học và Xã Hội Nhân Văn. Kinh nghiệm 22 năm thăm khám, đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ.