GÓC CHIA SẺ HÌNH ẢNH BUỔI TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN TUYỂN SINH “HIỂU NGHỀ -CHỌN NGÀNH
Hôm nay ngày 23/05/2022 Khoa Công tác xã hội – Trường Đại học Huế tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến nhằm hỗ trợ các sĩ tử có một tâm lý vững vàng, có định hướng, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong kỳ thi THPT sắp tới. Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Ngô Xuân Điệp – Trưởng khoa Tâm lý học trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, Tâm lý học tham dự. Đối với các bạn đang có định hướng theo đuổi lựa chọn ngành Công Tác Xã Hội để học tập Tiến sĩ Ngô Xuân Điệp đã chia sẻ nhiều điều về ngành, những khó khăn, niềm vui gặp phải khi tham gia vào công việc ngành nghề này.
☘ Ngành Công tác xã hội là ngành nghề có vị trí quan trọng và được chú ý nhiều trong xã hội cũng như nền kinh tế hiện nay bởi có nhiều biến động xảy đến tác động không nhỏ đến tâm lý, sức khoẻ và đời sống tinh thần con người. Đây là nghề với sứ mạng giúp đỡ, hỗ trợ, chăm sóc những người không may mắn, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong cộng đồng, nhằm giúp họ hòa nhập và có cuộc sống tốt hơn đặc biệt là đối với trẻ tự kỷ và môi trường chăm sóc trẻ tự kỷ. Các bạn trẻ xác định vào ngành nghề này cần chuẩn bị một tâm thế vững vàng, yêu nghề và hiểu được giá trị của công việc mà mình mang lại với xã hội..

Trả lời

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Tiến sĩ tâm lý lâm sàng Ngô Xuân Điệp đã có 10 năm thăm khám trị liệu tâm lý tại khoa tâm lý, Bv nhi đồng 2 và 12 năm là giảng viên tại khoa tâm lý – Đai học Khoa học và Xã Hội Nhân Văn. Kinh nghiệm 22 năm thăm khám, đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ.