Chúng ta đã biết việc giáo dục một đứa trẻ bình thường đã khó, việc dạy trẻ có nhu cầu đặc biệt lại cần nhiều thời gian và sự kiên trì hơn. Có rất nhiều phụ huynh sẽ gặp lúng túng, rắc rối trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy trẻ nên việc củng cố kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp nuôi dạy con là một điều rất cần thiết.

Với mục đích hướng đến việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin và các kiến thức liên quan đến trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ chậm phát triển khác, Trung tâm giáo dục Tường Minh sẽ tổ chức chương trình kết nối giữa phụ huynh và chuyên gia của trung tâm là Tiến sĩ. Ngô Xuân Điệp. Chương trình kết nối Online nhằm tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh ở xa mọi miền trên tổ quốc có thể tham gia. Trung tâm mong muốn sẽ được đồng hành cùng phụ huynh để phát triển cộng đồng trẻ tự kỷ được yêu thương và đón nhận, mong muốn tạo được không gian kết nối và hỗ trợ quý phụ huynh gỡ bỏ những thắc mắc, tâm tư trong lòng về các chứng bệnh của con.  

Thời lượng chương trình kết nối sẽ là 120 phút qua Zoom Từ 7:30 – 9:30 PMChủ Nhật ngày 18 tháng 9 năm 2022.

Nội dung buổi chia sẻ sẽ xoay quanh đến các vấn đề của trẻ tự kỷ, các dấu hiệu nhận biết, phương pháp nuôi dạy trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển tại nhà và chương trình can thiệp hiệu quả đối với mỗi trẻ có các hội chứng khác nhau,… Cuối cùng là lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, câu hỏi thường gặp của phụ huynh trong quá trình nuôi dạy, chăm sóc con.

Đôi nét về chuyên gia: Tiến sĩ Ngô Xuân Điệp hiện đang là cố vấn chuyên môn của trung tâm giáo dục Tường Minh, làTrưởng khoa Tâm lý học của trường ĐH KHXH &NV TP.HCM, đã có 12 năm là giảng viên tại khoa tâm lý, 10 năm thăm khám trị liệu tâm lý tại khoa tâm lý, Bệnh viện Nhi đồng 2, có 22 năm thăm khám, đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ. Tiến sĩ đã tham gia chẩn đoán, can thiệp và trị liệu thành công cho hàng trăm trẻ em tự kỷ, trẻ có vấn đề phát triển trí tuệ cải thiện hành vi, nhận thức và tái hòa nhập cộng đồng.

(Phụ huynh quét mã QR để nhận link đăng ký tham gia )

Đây là chương trình phi lợi nhuận, Trung tâm giáo dục Tường Minh hy vọng rằng chương trình kết nối này sẽ đem lại nhiều giá trị nhân văn, bổ ích với các bậc phụ huynh đang nuôi dạy con là trẻ tự kỷ và trẻ có vấn đề về rối loạn phát triển khác.

Trung tâm rất mong sẽ có sự tham gia của quý phụ huynh và được chia sẻ chương trình rộng rãi đến các bậc Phụ huynh đang quan tâm đến vấn đề giáo dục, nuôi dạy trẻ tự kỷ được biết đến và hỗ trợ được nhiều phụ huynh hơn.

Trả lời

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Tiến sĩ tâm lý lâm sàng Ngô Xuân Điệp đã có 10 năm thăm khám trị liệu tâm lý tại khoa tâm lý, Bv nhi đồng 2 và 12 năm là giảng viên tại khoa tâm lý – Đai học Khoa học và Xã Hội Nhân Văn. Kinh nghiệm 22 năm thăm khám, đánh giá và can thiệp trẻ tự kỷ.